Kinh nghiệm dùng di động để bán hàng Trực tuyến nhé các mẹ

Chào các mẹ, chắc hẳn phổ quát mẹ ở đây cũng đang kinh doanh trực tuyến. Ngoài việc nhập hàng ship hàng thì trực đơn cũng là một phần cần thiết mà dường như đa dạng mẹ không lưu ý, vì vậy toàn bị miss đơn hoặc không điều hành quán xuyến được công việc. Mà trực đơn thì kiểu gì cũng phải trực tuyến cả ngày thậm chí cả đêm. Chốt đơn là thời điểm vô cùng quan trọng.

- Khi ở nhà có wifi ko sao nhưng ra ngoài thì kiểu gì cũng phải bật 4G lên nhé các chị em (trước em sử dụng 3G nhưng trong khoảng khi có 4G được tận 2G trong khi trước 3G đc có 1,2G lưu lượng tốc độ cao thôi nên khuyên các mẹ đừng vì ngại mà không lên đời, trải nghiệm khác hẳn luôn). Phổ biến khách hỏi mua rồi gọi ship hàng trong tích tắc thôi, bản thân mình lỡ là chính mình thiệt. Tốt nhất là các mẹ nên có 1 quả điện thoại thông minh tốt + đạt yêu cầu một số gói 4G chuyên dụng.
Như em đang dùng iPhone 6 + Mimax 4G Viettel 90k + gói 4G Facebook Viettel 30k => vừa chụp ảnh item đẹp mà trực tuyến cũng nhanh. Ít khi nào em bị trễ tin nhắn của khách lắm.

- Để điều hành tiền cước Viettel dễ hơn, và tìm hiểu nhiều gói cước 4G khác thì các mẹ cứ vận chuyển app My Viettel về. App này này (em khoanh trong ảnh nhé)

KF4Xpwzh3EmOfktjgqiwco-kH7i9BA0-KFS2sJrVOlyAXtJC7oCv8Wq-VYHG8zWLRsx-3F6gpSX1MwXFBI8aVVKCpcW9

Chuyển vận chấm dứt thành lập ra nó sẽ cho chọn lựa phần đông gói data 4G, dễ chịu luôn ấy, đỡ khỏi mất công search Google. Nhưng kinh nghiệm của em là cứ lựa chọn Mimax 4G trọn gói 90k/tháng được2GB, chả phải nghĩ ngợi đa dạng. (mẹ nào dùng Vina Mobi không nhân thức có app gần giống không,vì em chỉ dùng Viettel nên không rõ lắm, các mẹ thử tậu nhé.)
J7bOaPp2Ss-Koe9R-SThNk2QYoIQBTATkfc6unqkHER8v6QoxbaFqL5WPJDa-DgnoxG80LIxFooNBGzFxdQj_MssH-9s

Sau khi cài xong xuôi được mạng ngon, thì tới hàng loạt các app quản lý trang mà nếu mẹ nào đã bán hàng onl thì không thể thiếu được. Đầu tiên để tư vấn inbox, comment luôn thể nhất, các mẹ cài app quản lý trang của Facebook (mua trên Appstore hoặc Google Play là có). App này hiện riêng công bố cho trang của bản thân rất rõ ràng từng mục nên không lo bị lẫn với trang cá nhân. Tiếp theo ví như mẹ nào có chạy lăng xê, thì cài thêm 1 cái app chạy giới thiệu rộng rải, không nhân thức thì nhờ chồng hoặc bạn nào đó nhân thức chỉ cho vài bước căn bản là có thể chạy, tắt, điều chỉnh dễ chịu bằng laptop. Rất luôn thể mà không nhất mực phải ngồi ôm ấp cái máy tính bảng cả ngày.

Các mẹ chuyển tiền trực tuyến thì chắc chắn nên cài app chuyển tiền của ngân hàng nào mình sử dụng, đi đâu làm gì cứ ôm ấp con laptop theo là giải quyết xong xuôi hết. Mẹ nào có phổ biến trương mục ngân hàng, Chẳng hạn như em có cả BIDV, Vietcombank, Vietinbank, MB thì rất nên thử dùng BankPlus (Cũng của viettel luôn) Cực kỳ lợi hại vì 1 bản thân cái app này sẽ gắn kết tới đông đảo account ngân hàng của chính mình. Chuyển khoản vô cùng luôn tiện, đỡ phải tạo dựng phổ thông app.
Tóm lại từ đợt lên đời 4G và iPhone 6 cái em thấy mọi thứ vội vã, đơn giản hơn hẳn. Tiền vẫn thế, mà dùng nhanh nên tiết kiệm được bao nhiêu thời điểm, lại đỡ bực bản thân. Một chút kinh nghiệm của em hi vọng là có lợi cho các mẹ


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét