Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia - Hoàng Cầu


Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia Hoàng Cầu – Không gian tân cổ kính quý phái.

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 1

Môi trường mang hơi thở tân cổ xưa

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 2

Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia - là một trong những nhà hàng nhiều người biết đến thị xã Đống Đa, luôn gây ấn tượng với tân khách bởi nét đẹp sang trọng phong cách. Được thiết kế theo đẳng cấp Louis Hoàng Gia, đến với nhà hàng, bạn cứ ngỡ như chính mình vừa lạc vào một vi la cổ truyền của thế kỉ XX. Phong cách thiết kế, trang hoàng lao động đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn sang trọng trong thiên hướng thiết kế hiện đại mang tới những hình ảnh tuyệt vời, rất dị thi thoảng thấy từ sự thừa hưởng một cách thức sáng tạo đẳng cấp Pháp sang nội thất hiện đại nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn nguy nga, hoa lệ.

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 3

Quang khách có thể hướng tầm mắt ra mọi khu vực để thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp tinh tế của môi trường trong khoảng mọi góc độ

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 4

Cái khéo léo của nhà hàng gây chú ý ngay ánh nhìn đầu tiên

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 5

Để làm nội bật nhất cái tên nói lên nhãn hiệu của bản thân mình – Tân Hoàng Gia, nhà hàng lấy sắc tiến thưởng, trắng ngà và đen làm cho chủ chốt. Tân Hoàng Gia còn khác biệt chăm chút cho từng phía bên trong đến đồ trang trí: từ những bộ bàn ăn thiết kế cầu kì, những tủ rượu quý phái chấm phá bằng những chùm đèn buông rũ tinh tế, chuỗi hệ thống rèm cửa gọn gàng, gọn gàng che dấu một cách thức tao nhã những khuông cửa hanh hao, cho đến những tấm thảm tạo cho không gian thêm phần đầm ấm. Ở các bức tường, nhà hàng còn tôn lên vẻ sang trọng bằng cách khảm vào đó những sườn trang trí hoa văn màu tiến thưởng tôn thất, xen kẽ những tấm rèm lớn có màu sắc đồng nhất.

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 7

Những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát mang tới sự rét mướt

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 6

Thiên hướng thẩm mỹ tinh gọn khác biệt là trên các các con phố rãnh trang trí, tủ và tường

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 8

Những chiếc ghế bành, sofa cầu kỳ, quý phái hòa bản thân mình với những đường nét tinh tế trong không gian

Chẳng phải tự nhiên mà Tân Hoàng Gia Hoàng Cầu lại là điểm tới nhiều lần dành cho những buổi sinh nhật, liên hoan, sự kiện. Để phục vụ những nhu cầu phong phú của khách khứa, nhà hàng đã thiết kế riêng 6 phòng VIP với sức chứa khác nhau như phòng tổng thống, phòng nhà buôn hay phòng chủ tịch. Các phòng đều là những chốn riêng tư trọn vẹn tiện lợi và tiêu khiển.

Một điểm cộng mà tân khách bỏ ra cho Tân Hoàng Gia chình là bởi sự niềm nở của nhà hàng đến yêu cầu vui chơi tiêu khiển của phần đông dân chúng. Nếu như con trẻ có ở dọc đường đầy màu sắc, có cô trông trẻ riêng thì những người lớn yêu ca hát lại được thỏa sức giao lưu với dàn karaoke hiện đại. Đặc biệt, nhà hàng còn nhận trang hoàng không tính phí hoặc giá mềm cho các buổi sự kiện, sinh nhật…

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 9

Môi trường hoàn hảo cho các buổi sinh nhật, tổ chức sự kiện…

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 10

Mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi hiện đại

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 11

Một bữa tiệc ấm cúng bên người thân thì còn gì hạnh cu líc hơn?

Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia Hoàng Cầu – Thơm ngon tới món sau cùng

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 12

Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó là những nhân tố mà phổ thông người kiếm được xét khi “lỡ” thưởng thức món hấp này. Không chỉ sở hữu một môi trường đẹp thú vị người nhìn, nhà hàng Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia Hoàng Cầu còn quyến rũ tân khách bởi menu món ngon cực kì thú vị. Nói đến Tân Hoàng Gia, trước tiên phải kể đến danh sách món ăn “lẩu hấp” trứ danh mà quang khách đến đây đều chết mê chết mệt. Giả dụ như lẩu truyền thống thường ăn theo món như hải sản, gà... thì với lẩu hấp, phần đông món có thể ăn cùng nhau mà không bị lẫn vị. Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa tham gia nồi nấu với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là tân khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng.

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 13

Lẩu hấp chưa thực thụ bình thường, chỉ có những người sành ăn, hay đi mua tòi những món ăn mới lạ mới nhân thức đến loại lẩu độc đáo này

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 14

Điểm nổi bật khác biệt của lẩu hấp đó là ăn không ngấy, không ngán

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 15

Đông đảo những món ăn của nhà hàng đều được phục vụ để thực khách có thể tự tay hấp trực tiếp tại bàn: nào là chim câu hấp lá sen, gà hấp lá sen, cá trình hấp sốt đặc biệt, ba ba hấp hoa đông trùng hạ thảo, tu hài hấp miến cho đến các món được nhà hàng biến tấu độc đáo như: tôm nõn xào sốt xo,…Mỗi món ăn mang trong bản thân một hương vị mà khách khứa ai một lần thử sẽ chẳng thể nào quên được những hương vị đặc biệt ấy, mà khó khăn có thể tìm thấy ở bất cứ một nhà hàng nào khác tại Thủ đô.

Thức uống được hấp chín bằng hơi nên giữ nguyên được vị ngọt thuần chất của thực phẩm, giết thịt cũng trở thành dai, mềm và mọng nước hơn. Dùng thử một miếng thấy vị ngọt của thực phẩm lan tỏa trên đầu lưỡi, kích thích mọi cảm quan và cứ muốn gắp mãi chẳng dừng. Ngoài ra các món hải sản nổi tiếng của bản thân mình như tôm, cua, xẹp, tu hài, ngao, ốc hương… thì Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia Hoàng Cầu còn có đông đảo món rau hấp hay salad thanh bạch, giúp thăng bằng hương vị trong tổng hòa bữa ăn của thực khách.

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 16

Salad thanh bạch

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 17

Rau hấp giúp bữa ăn hài hòa hơn

Rực rỡ nhất có nhẽ phải kể đến những món hấp với lá sen. Còn gì tuyệt vời hơn là khi bạn vừa dùng đũa “nhón” lấy từng miếng giết mổ chim câu ngọt mềm bồi bổ vừa cảm kiếm được mùi lá sen của đồng quê lưu luyến bên trong. Không thể nào bỏ sót món gà hấp lá sen là sự tập hợp gần như hương vị thơm ngon và tinh khiết của đất trời, vị ngọt mềm thơm lừng của giết gà xen lẫn hương thơm nồng nàn quyến rũ của lá sen, gợi cho quang khách một cảm giác rất gần gúi, gắn bó, có phần mộc mạc và tự nhiên.

Một trong những món ăn nổi trội khác của nhà hàng uy tín này là Ba ba hấp lá sen. Không chỉ giữ lại được vị ngọt tự nhiên, hòa quyện cùng hương vị của các loại nguyên liệu được liên hiệp hài hòa mà món ngon này còn đoạt được thực khách bởi hương thơm thoang thoảng tỏa ra từ lá sen hấp dẫn cực kì. Tiết lộ với PasGo, nhà hàng còn cho thêm Đông trùng hạ thảo tham gia món ăn để thêm phần bồi dưỡng và đem đến những hưởng thụ ẩm thực trọn vẹn cho khách khứa.

Khi đã thưởng thức xong thực phẩm trên nồi lẩu, đừng vội dừng bữa mà hãy nhấc lồng hấp lên, bạn sẽ gặp gỡ một ngạc nhiên lớn. Dưới khay hấp ko phải là gas hay cồn khô là lại là một nồi cháo nếp nương thơm lừng, ngon lành, được ninh nhừ bằng dùng những “lắng đọng” của bánh kẹo bé dại xuống khi hấp. Múc một bát cháo ra bát, chẳng cần gia giảm thêm chút gia vị nào, chỉ cần cho thêm chút tiêu, chút rau thơm, khuấy đều lên và thưởng thức, cảm kiếm được từ từ cái mùi của gạo nếp, của đỗ xanh thơm lừng, cái mềm mại của hạt cháo ninh nhừ, và cái vị ngọt nguyên chất nhất, tinh túy nhất của hầu hết thực phẩm vừa ăn.

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 18

Cái hay của lẩu hấp là không để vung phí chút tinh hoa nào của món ăn

nhà hàng lẩu hấp tân hoàng gia hoàng cầu 19

Để kết thúc bữa ăn một cách tròn vị nhất, nhà hàng còn đặc biệt dành tặng bạn những bát chè Cao Quy Linh vô cùng tốt cho sức khỏe. Không chỉ khiến đẹp da mà còn giúp thải độc tố trong cơ thể, đây chắc chắn là món tiến thưởng tráng miệng yêu mến của chị em thiếu nữ khi tới với nhà hàng.

Mục tiêu cần thiết khi lựa chọn chất liệu cho lẩu hấp là tươi, ngon, sạch sẽ, bình an bởi vấn đề chẳng thể giấu nổi quang khách khi mang ăn uống lên đó chính là chất lượng của thực phẩm. Trong khoảng các loại giết mổ cho tới hải sản cùng rau củ đều phải được chọn kỹ lưỡng, qua sơ chế nhạo sạch sẽ, hạn nhạo báng tẩm ướp để giữ nguyên vị thanh ngọt của từng chất liệu.

Với không gian được thiết kế phong cách, đem đến cảm giác sang trọng trong dần dần đi của quang khách, cùng với thực đơn các món ngon tuyệt vời, Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia với sức chứa 200 người hứa hẹn hứa hẹn là điểm đến xuất sắc cho các buổi chiêu đãi sinh nhật, sự kiện ấm êm.

Đừng quên đặt bàn tại PasGo để nhận những ưu đãi của nhà hàng Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia Hoàng Cầu bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia: Số 26 Hoàng Cầu mới, Xã Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thủ đô.


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét