Top 5 nồi nấu bán nhiều và nhanh 04 tuần 10/2017 tại Điện máy XANH

Bạn đang cần sắm nồi mới để sử dụng cho mái nhà, nhà hàng hay làm cho vàng tặng tân gia. Hãy tìm hiểu ngay danh sách nồi nấu bán chạy tháng 10/2017 tại Điện máy XANH bên dưới để dễ ợt hơn trong việc chọn tìm nhé.

1Bộ 3 nồi nhôm anod Sunhouse SH6634

Bộ 3 nồi nhôm anod Sunhouse SH6634

- Bộ nồi có màu vàng đồng, nắp đậy bằng kính chịu nhiệt trong suốt sang trọng, phù hợp với môi trường bếp tiến bộ.

- Bộ 3 sản phẩm có kích thước lần lượt 16 cm vừa vặn vẹo để mái nhà nấu cháo cho nhỏ hoặc kho giết mổ tầm 0.5 kg, nồi 20 cm phù hợp để nấu canh, soup... cho 2 đến 3 người mua còn nồi lớn nhất 24 cm sử dụng luộc tốt làm thịt gà dưới 1.5 kg.

- Nồi bằng chất liệu thích hợp kim nhôm, bề mặt đã qua xử lý Anodizing nên có độ cứng cao, sử dụng bền tốt, an toàn cho sức khỏe.

- Giá của bộ nồi bình dân chỉ 590.000 đồng, để dè xẻn hơn bạn có thể đặt mua hàng qua online giá chỉ còn 390.000 đồng (tới hết ngày 30/11/2017). Hãy với tốc độ cao tay chọn lựa tậu ngay giá tốt nhé.

2Nồi đất nắp kính 1 lít Tucbeghi G702

Nồi đất nắp kính 1 lít Tucbeghi G702

- Item tới từ nhãn hàng tăm tiếng của Hàn Quốc – Donghwa, chất lượng cao, màu sắc đơn giản, không xa lạ nhưng không kém phần sang trọng.

- Nồi có dung tích 1 lít, có thể dùng để nấu canh, kho giết thịt cho mái nhà có từ 1 – 2 người dùng.

- Khiến cho bằng chất liệu gốm sứ cao cấp, độ dày đến 5.59 mm, có tài năng giữ nhiệt lâu, quà bánh được nấu và giữ ấm trong nồi trong thời gian dài, dè xẻn điện, gas khi nấu ăn.

- Nắp bằng kính chịu nhiệt dày bền, trong suốt dễ quan sát bên trong nồi khi thổi nấu, núm trên nắp cách nhiệt, cầm nắm không sợ nóng tay.

- Chỉ 57.000 đồng cho 1 item nồi đất nắp kính 1 lít Tucbeghi G702, nếu như bạn là giáo đồ của các món kho mặn, kho quẹt... thì đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.

3Nồi đất nắp kính 1.4 lít Tucbeghi G703

Nồi đất nắp kính 1.4 lít Tucbeghi G703

- Nếu như mái nhà bạn có 2 - 4 người và muốn ăn các món cá, giết thịt kho mặn thì đây cũng là một gợi ý hoàn hảo.

- Nồi đạt độ dày tới 7 mm, kĩ năng giữ ấm cao, sử dụng nấu ăn an ninh, không bức xúc với bánh kẹo chế biến trong nồi, chùi rửa nhanh lẹ sau khi sử dụng.

- Tay cầm 2 bên thân nồi thuôn gọn, đúc liền với thân nồi cam đoan, nhưng khi nhắc nồi trên bếp xuống bạn nhớ sử dụng miếng vải (khăn) để không bị bỏng.

- Nồi có đáy phẳng, truyền nhiệt tốt, ăn uống nấu chín với tốc độ cao.

- Vật phẩm dùng tốt trên các bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp than. Nếu như đang sử dụng bếp trong khoảng thì bạn nên vũ trang thêm đĩa trong khoảng(tậu tại các khu chợ điện sử dụng tại nhà) để sử dụng.

- Giá chiếc nồi chỉ có 87000 đồng khi đặt sắm online tại website: dienmayxanh.com

4Nồi inox 5 đáy 20 cm Sunhouse SHG24220

Nồi inox 5 đáy 20 cm Sunhouse SHG24220

- Ngoài nồi hợp kim nhôm, Sunhouse còn góp mặt trong danh sách này với mẫu nồi inox cực “sang chảnh” - Nồi inox 5 đáy 20 cm Sunhouse SHG24220.

- Vật phẩm sáng bóng, đã mắt với màu bạc của inox, thêm tay cầm và núm trên nắp màu đồng tạo điểm nổi bật nổi bật.

- Tay cầm cam kết, bình an khi di chuyển.

- Chất liệu nồi bằng inox 201 dẻo dai, hạn chế nhạo rỉ sét, tuyệt đối bình yên cho sức khỏe. Bên trong lòng nồi có thang đo cho phép bạn tính toán lượng thực phẩm, chất lỏng cho vào nồi dễ dãi.

- Nồi sử dụng tốt trên mọi loại bếp trong khoảng bếp gas, bếp hồng ngoại tới bếp từ.

- Giá của nồi chỉ 203.000 đồng ví như bạn đặt mua online tại Điện máy XANH.

5Quánh nhôm chống dính 16 cm Sunhouse SHG-MP16

Quánh nhôm chống dính 16 cm Sunhouse SHG-MP16

- Đây là vật phẩm phù hợp với những gia đình có trẻ bé đang ăn dặm.

- Quánh gầy gọn, dùng tiện lợi với tay cầm có bọc nhựa cách nhiệt tiện lợi khi thao tác thổi nấu, đi lại.

- Quánh bằng phù hợp kim nhôm, phủ lớp chống dính Whitford tiêu chuẩn Mỹ dẻo dai, nấu bếp không sợ hàng điểm tâm bám dính tham gia thành và đáy quánh, dùng lượng dầu ít, cực dè xẻn dầu và tốt cho sức khỏe.

- Nắp quánh bằng kính chịu nhiệt tốt, kháng vỡ vạc, trên nắp có lỗ thoát khí giúp chống tràn hiệu quả, nấu các món nước thuận lợi hơn.

- Quánh nhôm Sunhouse SHG-MP16 từ nhà sản xuất được bán tại Điện máy XANH chỉ 98.000 đồng thôi.

Có mẫu nồi nào lọt mắt xanh của bạn không? Nếu như còn băn khoăn, bạn hãy bình luận tham gia ô bên dưới để chúng tôi giải đáp thêm nhé.

Hội chợ Điện máy XANH


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét