Từ chối nhập cuộc Bạn muốn hứa hẹn hò, nàng 1m47 kiếm được soái ca 1m72

Chương trình Bạn muốn hứa hò đã làm mối chiến thắng cho không ít các cặp đôi nhập cuộc chương trình và cả những đôi giới trẻ không cần lên sóng cũng vẫn có thể thành đôi.

Cách đây không lâu câu chuyện ái tình của cô nàng 1m47 chạm mặt và yêu chàng soái ca 1m72 sau khi chối từ nhập cuộc chương trình Bạn muốn hứa hẹn hò đã nhận được sự chúc phúc từ cư dân mạng.

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 1

Nguyễn Loan (sinh năm 1991) nữ thầy giáo Trung học đến từ Bình Dương từng đăng ký nhập cuộc chương trình Bạn muốn hứa hò năm 2014. Sau 2 năm, cô gái trẻ đã may mắn được gọi đi phỏng vấn chương trình mà chính mình luôn yêu mến.

Tuy nhiên, do công tác bận rộn, không có thời gian nên Loan đành bỏ lỡ cơ hội. Dù không được lên chương trình Bạn muốn hứa hò để mai mối nhưng chương trình vẫn giúp cô gái sắm được người yêu của bản thân nhờ group do chương trình kiến tạo để tạo cơ hội cho người dùng trẻ tự chủ động, làm quen với nhau.

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 2

Nguyễn Loan từng thoái thác tham gia Bạn muốn hứa hẹn hò vì công việc quá bận bịu.

Trong một lần bất ngờ thấy chàng trai Lê Tân (sinh năm 1987) post bài muốn tìm người tình trong group. Thấy anh chàng post ảnh đi Đà Nẵng trong khi cô nàng 9x cũng vừa mới đi kết thúc nên đã vào hỏi: “Trong khoảng biển Mỹ Khê tới núi Ngũ Hành Sơn có xa không anh?” Không nắm bắt sao nghi vấn ấy lại làm chàng thanh niên.... tuyệt vời nên quyết định trả lời.

Sau đó cả hai kết thân trên Facebook và ngày nào cũng thủ thỉ với nhau vì thấy quá phù hợp rồi mua bán cả số điện thoại.

Sau 2 tháng chuyện trò, cả nhị đã có buổi gặp gỡ lần trước tiên ngoài đời. Loan chia sẻ về buổi hứa hẹn hò khó quên: “Gặp gỡ nhau lần đầu cũng nghĩ nhị đứa sẽ ngại lắm. Nhưng cuối cùng lại nói chuyện như phát xít.”

Cảm thấy phù hợp cạ nên cả nhì tiếp diễn thì thầm và hứa hẹn hò thêm rộng rãi lần khác. Vì đã ngỏ ý muốn tò mò nhau trang nghiêm hơn nữa nên sau cùng cả nhị chẳng cần tỏ tình cũng mau chóng thành một vài.

Quãng thời điểm yêu nhau, cả hai cũng có không ít kỷ niệm như chuyến đi tới Vũng Tàu dự kiến sẽ ở lại 4 hôm. Nhưng cuối cùng chỉ vì bạn gái không ăn được hải sản nên cả nhì lại trở lại sớm hơn dự kiến.

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 3

Nhưng nhờ group kết bạn của chương trình mà Loan đã quen với chàng thanh niên cao gần gấp đôi cô - Lê Tân.

Vì tính chất công tác khá bận bịu, chỉ từ tốn độc nhất vô nhị vào chủ nhật nên cả nhì luôn nỗ lực tận dụng thật rộng rãi thời điểm để bên nhau.

Loan san sẻ: “Tối nào bạn trai cũng lên nhà mình nấu cơm, uống nước, nói chuyện rồi về.” Cô nàng giáo viên cũng mách nhỏ bạn trai nấu cơm còn ngon và khéo hơn cô.

“Hồi chưa gặp mặt mặt bản thân mình nói nấu bếp tương đối. Anh cứ nghĩ bản thân mình nấu chắc ngon lắm, (cười). Ai ngờ anh bảo sau này nhìn em nấu bếp bữa đầu tiên cho anh là biết không nấu bếp ngon rồi. Anh bảo tớ lừa anh ấy.” Loan hài hước kể lại kỷ niệm đáng nhớ của cả hai.

Công nhận bạn dạng thân nấu ăn không ngon nhưng anh chàng một nửa không lần nào dám chê bạn gái vì sợ cô sẽ chẳng bao giờ nấu cho anh chàng ăn nữa.

Cũng nhờ có chàng người ấy đảm đang thường xuyên nấu món ăn bổ và bắt cô nàng đi ngủ sớm nên sau một tháng, Loan đã tăng cân nhanh chóng.

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 4

Vốn có vóc dáng bé nhỏ chỉ cao 1m47, nặng 37kg trong khi bạn trai cao 1m72, nặng 80kg nên mỗi khi đi cạnh nhau cả nhị không khác gì số 10. Cũng vì sự đặc biệt về mẫu mã mà cặp đôi đã gặp phải sự phản đối trong khoảng gia đình bạn trai.

Loan nhớ lại quãng thời điểm cả hai không được mái nhà chấp thuận: “Nhà anh toàn người cao, mỗi mình thấp, kết thúc gầy nữa, nhìn sai lệch. Có một thời gian anh cũng bị sức ép từ gia đình. Anh cũng không đến chơi nhiều lần. Anh ấy giấu mình không cho mình nhân thức là bố mẹ anh ấy phản đối. Nhưng bản thân mình đoán được qua phương pháp anh thủ thỉ. Anh bảo không muốn bản thân bi tráng và suy nghĩ rồi dần anh thuyết phục ba mẹ. Chính mình cũng muốn để xem người đại trượng phu của mình sẽ như thế nào, vẫn ở cạnh anh khích lệ. Còn mọi thứ để anh cảm nhận và quyết định.”

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 5

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 6

Cả nhì từng bị phản đối vì cao thấp khác nhau chiều cao quá khác lạ.

Sau cùng sau một thời gian thuyết phục, cả nhì đã được ba má hài lòng. Bố của Tân còn tếu táo trêu đùa cặp đôi: “Nhìn mày thì mập như cái lu còn nó thì nhỏ dại nhom nhỏ nhắn nhắt.”

Kiếm được xét về người bạn trai cao gần gấp đôi bản thân, Loan nói: “Anh là người nóng nảy, cũng khó nhưng rất chiều bà xã, hiền thê làm cho gì cũng giúp. Kiểu người trong ấm ngoài lạnh, nói ít khiến cho đa dạng."

 tu choi tham gia ban muon hen ho, nang 1m47 kiem duoc soai ca 1m72 - 7

Cặp đôi sẽ đơn vị đám cưới tham gia 04 tuần 11.

Bốn tuần 11 vừa rồi, cặp đôi đã đi tự sướng cưới ở Vũng Tàu sau nửa năm yêu nhau. Loan cho biết để có thể chụp được bộ ảnh cưới mà nhìn chiều cao của cả nhị không bị cao thấp khác nhau nhau, cô nàng phải đi giày cao gót 7 phân và thậm chí còn kiễng chân lên nhưng vẫn rộng rãi người thắc mắc: “Sao cô dâu không đi giày cao.” (cười)

Đám cưới chính thức sẽ được tổ chức tham gia hai ngày là 19/11 và 26/11.

>> XEM TIẾP: Nhờ "Bạn muốn hứa hẹn hò", cặp đôi thất lạc 4 năm bất ngờ gặp lại rồi yêu

Theo Hoàng Dương - Ảnh: NVCC (Khám Phá)

Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét