Đây chính là vị trí hút tài lộc tham gia nhà, nhân thức để tận dụng mái ấm có năng lực tài chính thấp mấy cũng giàu sang nhanh chóng

Đây chính là địa điểm hút tài lộc tham gia nhà, nhân thức để sử dụng triệt để gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp mấy cũng giàu sang gấp rút lại luôn hòa thuận ấm cúng.

9ewvdYYOQlP_FrMfWdKSU5BkV5Bzi7fhqd-wQkre6Ml1sKhsGghvs-HPEoc8Ao95e7fibXnM4noI-8ypc-bDhWJu9wzfTA
Hình minh họa

Thuyền buồm – Công việc khiến ăn thuận buồm xuôi gió

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong buôn bán. Bởi vì nó biểu trưng cho Gió (một trong nhì nhân tố cần thiết nhất của Phong Thủy – gió, nước), mang đến đa dạng cuộc đàm phán kinh doanh tốt đẹp và chiếm được đa dạng lãi. Sau biểu tượng rồng, hình ảnhthuyền buồm là biểu tượng được giới doanh gia Hồng Kông ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền đi lại theo hướng đi vào bên trong văn phòng, tổ chức kinh doanh.

Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý tức là thuyền buồm mang tiền nong ra khỏi nhà.

Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng tới cho bạn được xem là dễ dãi nhất. Thành ra, bạn có thể mua thuyền buồm rồi chất đầy trong lòng thuyền những nén vàng và tiền xu cổ Hồng Kông, sau đó đặt vào những vị trí như đã nêu trên.

Hút tài lộc từ phương pháp bài trí căn nhà

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang đến tiền của cho chủ sở hữu luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa tham gia) nếu bạn sống và làm cho việc trong 1 căn phòng nhỏ nhắn.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và phồn thịnh tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Vì thế, chúng ta cần lưu ý trang hoàng khu vực tiền của và các khu vực khác trong nhà bằng các thiết bị có can hệ đến 3 hành nói trên.

Nước

Hãy trang hoàng góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ xíu, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những nhân tố cần thiết trong phong thủy mang đến tiền nong.

Ngoài ra, nước có thây mặt cho sự uyển chuyển, tài năng thích ứng và khiến dịu những găng tay từ gia đình và công việc. Nếu như có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ bé với ý nghĩa sự phong phú luôn dồi dào, biến chuyển liên tiếp.

**Thông tin chỉ mang tính chất tìm hiểu

Bất ngờ: 9 việc mà "nhà giàu" nào cũng khiến để hấp dẫn tài lộc trong 3 bốn tuần cuối năm, học ngay để thành đại gia nè
http://www.webtretho.com/forum/f73/m...n-day-2532492/
Khiến cho ngay yếu tố này giả dụ bạn muốn rước tài lộc, may mắn, thăng quan tiến chức, tiền vô như nước


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét