Buffet Cafe Saigon - Eastin Grand Hotel Saigon l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vietnam

Trưng bày Buffet Cafe Saigon - Eastin Grand Hotel Saigon

Kết thúc một tuần khiến việc khó nhọc, thực khách đã có ý tưởnrg gì để xả stress, thư giãn và thu giãn những giờ phút thảnh thơi bên mái nhà, bạn bè? Thay vì phải khó nhọc nấu nướng, cuối tuần này hãy đưa cả nhà ra ngoài tận hưởng không khí mát mẻ của Sài Gòn về đêm và ăn uống bữa tiệc buffet tối to lớn với ti tỉ những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Buffet Cafe Saigon - Eastin Grand Hotel Saigon.

Menu của nhà hàng được chọn lọc đóng chai trong khoảng những nguyên liệu bạn dạng địa tươi ngon nhất, tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi ý định ẩm thực của các quang khách.

Buffet Cafe Saigon thuộc Eastin Grand Hotel Saigon nằm ở trên đường Nguyễn Văn Trỗi Thị xã Phú Nhuận một trong những con đường sầm uất nhất Sài Gòn. Bữa tiệc buffet cuối tuần tại đây sẽ mang tới cho khách khứa những hưởng thụ thu hút của một bữa tiệc tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế và chế biến bởi lực lượng người nấu ăn chuyên nghiệp, cam kết khách khứa sẽ bị choáng ngợp bởi menu gồm ti tỉ những món ăn hảo hạng của địa phương và phương Tây cực kì thu hút.

Mở màn cho bữa tiệc, khách khứa có thể chọn cho mình những món khai vị thanh mát nhưng lại cực kì kích thích vị giác như: Jelly Fish Salad, Mì Xào Giòn, … cam kết sẽ là khúc dạo đầu đầy hứng thú cho buổi tiệc của khách khứa.

Kế tới là các món ăn được chế biến trong khoảng hải sản tươi sống như: Hàu Tươi, Tôm Luộc, Nghêu Luộc, các loại Ốc, Mực, Cá, Hải Sản Sốt XO,…với hương vị biển đặc thù cùng mùi vị tươi thanh mát, khiến các giáo đồ mến mộ hải sản thích mê. Bên cạnh đó, còn có các món Sushi và Sashimi và phổ quát món hấp, xào, luộc, hầm khác sản xuất từ heo, gà, cá… cho khách khứa thỏa sức thưởng thức theo sở thích.


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét