Socola và 9 loại thực phẩm cải thiện tâm trạng tự nhiên bạn nên nhân thức

Socola và một số thực phẩm khác có thể cải thiện tâm trạng của bạn, giúp bạn giải tỏa găng tay và stress không còn là tin đồn.

Socola có cải thiện tâm cảnh của bạn như thế nào?

Khi ăn uống 1 lát Socola, bạn có thể cảm thấy những găng tay bắt đầu tan biến, những khoái cảm, xúc cảm vui vẻ chào đón bạn. Nhưng nó chỉ là một thủ thuật của tâm não?

candy_chocolate_delicious_sweet_72935_2560x1440

Socola là một thực phẩm cải thiện tâm cảnh được biết tới vì cacao khiến tăng mức serotonin trong não. Theo một tìm hiểu đăng trên Tạp chí Psychopharmacology , những người uống một loại Socola giàu polyphenol mỗi ngày một lần (tương đương 1,5 ounces Socola đen) cho thấy cảm thấy dịu hơn và phổ biến cảm xúc hơn những người không uống.
Chris Kilham – Người đã đi khắp thế giới kiếm tìm các loại thuốc thực từ vật truyền thống nói. “Gần như mỗi thuốc chống trầm cảm đều nhằm mục đích tăng mạnh serotonin hoặc giữ nó lâu hơn. Socola hay ca cao làm cho điều đó rất tốt.”
chocolate-wine-coffee-review

Vì thế, ví như bạn thèm khát một cái gì đó ngọt ngào và khiến cho bạn nhoẻn cười hãy lựa chọn Socola. Kilham nói: “Phụ nữ làm nhân tố đó trước và trong khi có kinh nguyệt, khi serotonin trong não đi xuống, Socola sẽ giúp đẩy mạnh sức đề kháng và đầy đủ người chỉ dễ chơi để ý trạng dễ chịu, thoải mái.”
Ví như có yêu cầu gửi tặng khách hàng nào đó một món quà giúp họ cải thiện tâm cảnh, hãy cân nhắc tiến thưởng tặng Socola của Belcholat để nửa kia có thể cảm chiếm được hương vị ngọt ngào của Socola Bỉ và những khoái cảm được sinh ra trong khoảng serotonin có trong Socola.
Xem thêm tin tức cụ thể vật phẩm Socola thực thụ Bỉ tại: http://belcholat.com/danh-muc-san-pham/belcholat

Ngoài Socola, còn có 9 thực phẩm giúp bạn cải thiện tâm cảnh

Protein: Tấn sĩ Marcelle Pick, tác giả của cuốn sách “Is it Me or My Hormones”, nói: “Những gì bạn cần là protein”. Protein giữ lượng các con phố trong máu định hình và bạn sẽ có năng lượng bền vững. Bạn càng có phổ biến năng lượng, tâm cảnh của bạn càng tốt.

Chuối: Thêm một quả chuối vào bữa ăn trưa của bạn hoặc smoothie bạn sẽ chiếm được không chỉ là một vấn đề trị ngọt ngào mà còn kiếm được thêm chất dopamine. “Dopamine là hóa chất đánh giá tốt thưởng”, Kilham nói. “Bạn biết rằng bạn sẽ có được một lượng lớn khoái cảm khi đứng dưới gương sen nóng. Bạn cảm thấy yếu tố đó do vì cơ thể bạn đang chế biến dopamine. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn thu được thêm chất dopamine, nhân tố đó sẽ có tính năng tốt đối với tâm trí và tâm cảnh”.
doam8
Cà phê và trà: Bạn đã bao giờ đi trong khoảng mệt mỏi đến khoái cảm trong thời điểm bạn thưởng thức một cốc cà phê? Caffeine giúp tăng cao tâm trạng thiên nhiên. “Caffeine rất tích cực cho chúng tôi”, Kilham nói. “Nó làm tăng tâm cảnh và cải thiện chức năng nhận thức toàn thể.”

Củ nghệ: Gia vị màu vàng, thường được sử dụng trong nấu bếp Đông Á, chứa curcumin. “Curcumin bộc lộ tính chất bảo vệ tâm thần trong não, tăng cường tâm cảnh và có một số chứng cớ giúp chống cự chứng trầm cảm”, Kilham nói.

Hoa quả tím: Quả đào và quả việt quất có chứa sắc tố tím gọi là anthocyanin , ngoài một chất chống oxy hóa có lợi cho tim, cũng là một chất tăng mạnh tâm trạng.

ext?w=800&h=800&hash=8UN1tKrdQmYYKBqcpOPO8BFDd6c%3D&ora=1%2CaFBCTXdkRmpGL2lvQUFBPQ%2CxAVta9Er0VX7i0oRzhN4-qWU_kalqkRLSpfYBHL-BWG0pIDEfy60KJCKFvLj-xVfd2lDzAlqO6voSi_-RdHjbNi6LJk10sGgeMytKAoJZw45k2BOotI0NFYzpdmlCuXkZSBanflIYSC8N6qmdFsrDzZ4qaPbfdaPZg1ClnqJTNywVJ0VDON6pdYMjVRFoA
Axit béo omega-3: Các chất béo có trong cá hồi, cá mòi và dầu cá có chứa chất béo DHA. Cơ thể chúng ta chẳng thể phát triển DHA của riêng chính mình, và những người có DHA thấp thì dễ bị trầm cảm hơn. “DHA có tính năng tốt đối với tâm não và tâm trạng và hoạt động rất tích cực trong não”, Kilham nói.
Nguồn: http://belcholat.com


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét