Chuyên thông cống O923 696 986 thông tắc cống ngầm nhà vệ sinh âu cơ

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ
chuyên : HÚT BỂ PHỐT - THÔNG TẮC CỐNG - THÔNG TẮC VỆ SINH
LH: O942 696 986_ O987 55 84 86
Chúng tôi xuất hiện trên khắp các tuyến Xã Thị xã , Thị xã Thành phố Thủ đô
1.DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM
Hotline: LH: O923 696 986 _ O9O4 566 695
=>Thông tắc cống: Toilét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố ga, Tuyến đường nước sạch sẽ, Đường thoát nước mưa…
=> Nạo vét đường cống Hố ga: Cty chúng tôi chuyên hút , Nạo vét, Thông tắc các loại trục đường cống kích cỡ to từ D100 đến D 1500
=>Xe hút bể phốt: Hút bể phốt, Hút bùn , Cống rãnh , Hố ga , Hút định kỳ cá hố ga và bể phốt.Nạo vét cống ngầm Bằng xe chuyên sử dụng:
+ XE HÚT BỂ PHỐT Đúng Gía 400.000đ/1m2
Nhanh – Tinh khiết – Gọn nhẹ – Không mất vệ sinh
=>Giải quyết mùi hôi , Ngăn mùi triệt để các khu Wc,nhà ở…
=>Thau rửa vệ sinh bể nước sạch.
=>Chúng tôi có trọn vẹn: Hoá đơn VAT, Phiếu Thu,Giấy xác nhận, Chứng từ quan trọng… để khách hàng luôn tiện trả tiền.)
LH: O942 696 986_ O987 55 84 86
2, LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ HÚT BỂ PHỐT CỦA CHÚNG TÔI:
Dịch vụ nhanh lẹ, xuất hiện chỉ sau 15 phút.
Phục vụ Khách hàng 24/24h hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.
Lực lượng viên chức đon đả, được huấn luyện bài bản và có phổ thông kinh nghiệm
Công nghệ đương đại, luôn bảo đảm sạch sẽ gọn ghẽ và không gây mùi hôi thối khó chịu cho Quý khách.
Công cụ, máy móc tiến bộ và có toàn diện giấy phép chuyển vận giải quyết chất thải, bùn thải , phân bể phốt.
Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho Quý đối tượng mua hàng.
Hotline: LH: O923 696 986 _ O9O4 566 695
3, QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI
Bước 1: (Tiếp nhận yêu cầu): Quý khách gọi điện đến số hotline O942 696 986, chúng tôi sẽ tiếp thu đòi hỏi công việc.
Bước 2: (Dò la): chúng tôi sẽ cử viên chức công nghệ đến tận công trình của Quý khách để thăm dò trực tiếp, hợp nhất cách thức. Ví như trạng thái tắc cống của Người dùng là đơn giản, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho Quý khách cách thức để tự mình xử lý.
Bước 3: (Báo giá): tùy theo trạng thái tắc cống của Người dùng, chúng tôi sẽ đưa ra giá tiền có lí nhấttới Các bạn.
Bước 4: (Thành lập): Sau khi hợp nhất, chúng tôi sẽ tiến hành triển khai công tác.
Bước 5: (Nghiệm thu): Người dùng nghiệm thu nhà cửa sau khi kết thúc và thanh toán.
Bước 6: (Bảo hành công việc): Chúng tôi thực hiện công việc bảo hành theo cam đoan ghi trên phiếu bảo hành.
LH: O942 696 986_ O987 55 84 86
4. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
=> Chắc chắn xử lý thông tắc hút bể phốt nhanh chóng nhất, tinh khiết, không đục phá, bảo đảm thẩm mỹ công trình.
=> Cam kết viên chức chuyên môn cao, phục vụ vồ cập, thái độ dịch vụ chuyên nghiệp.
=> Cam kết bảo hành dịch vụ dài hạn nhất lên đến 1 năm.
=> Cam kết phục vụ thông hút bể phốt khó khăn nhất thị trường.
Tham khảo chủ đề mới nhất cùng thể loại:


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét