Chuyên thông cống O923 696 986 thông tắc cống ngầm nhà vệ sinh tôn đức thắng

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ
chuyên : HÚT BỂ PHỐT - THÔNG TẮC CỐNG - THÔNG TẮC VỆ SINH
LH: O942 696 986_ O98755 84 86
Chúng tôi có mặt trên khắp các tuyến Phường Huyện , Quận Thị trấn Thủ đô
1.DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM
Hotline: LH: O923 696 986 _ O9O4 566 695
=>Thông tắc cống: Toilét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố ga, Các con phố nước sạch sẽ, Con đường thoát nước mưa…
=> Nạo vét trục đường cống Hố ga: Cty chúng tôi chuyên hút , Nạo vét, Thông tắc các loại tuyến phố cống kích cỡ to trong khoảng D100 tới D 1500
=>Xe hút bể phốt: Hút bể phốt, Hút bùn , Cống rãnh , Hố ga , Hút định kỳ cá hố ga và bể phốt.Nạo vét cống ngầm Bằng xe chuyên dùng:
+ XE HÚT BỂ PHỐT Đúng Gía 400.000đ/1m2
Với tốc độ cao – Sạch sẽ – Gọn gàng – Không mất vệ sinh
=>Xử lý mùi hôi , Ngăn mùi triệt để các khu Wc,nhà ở…
=>Thau rửa vệ sinh bể nước sạch.
=>Chúng tôi có đầy đủ: Hoá đơn VAT, Phiếu Thu,Giấy xác nhận, Chứng từ quan trọng… để đối tượng mua hàng một thể thanh toán.)
LH: O942 696 986_ O98755 84 86
2, LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ HÚT BỂ PHỐT CỦA CHÚNG TÔI:
Dịch vụ nhanh chóng, xuất hiện chỉ sau 15 phút.
Dịch vụ Người mua 24/24h phần nhiều các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.
Nhóm nhân viên vồ cập, được tập huấn bài phiên bản và có phổ quát trải nghiệm
Kĩ nghệ đương đại, luôn đảm bảo tinh khiết gọn nhẹ và không gây mùi hôi thối khó chịu cho Quý khách.
Dụng cụ, máy móc tân tiến và có toàn vẹn giấy phép chuyển vận xử lý chất thải, bùn thải , phân bể phốt.
Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho Quý đối tượng mua hàng.
Hotline: LH: O923 696 986 _ O9O4 566 695
3, QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI
Bước 1: (Thu nạp yêu cầu): Người dùng gọi điện tới số hotline O942 696 986, chúng tôi sẽ thu nạp yêu cầu công việc.
Bước 2: (Khảo sát): chúng tôi sẽ cử nhân viên khoa học tới tận nhà cửa của Các bạn để dò hỏi trực tiếp, hợp nhất phương án. Nếu như tình trạng tắc cống của Các bạn là dễ chơi, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho Người dùng bí quyết để tự chính mình xử lý.
Bước 3: (Báo giá): tùy theo hiện trạng tắc cống của Người mua, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá có lí nhấttới Khách hàng.
Bước 4: (Xây dựng): Sau khi hợp nhất, chúng tôi sẽ tiến hành khai triển công việc.
Bước 5: (Nghiệm thu): Người mua nghiệm thu công trình sau khi kết thúc và thanh toán.
Bước 6: (Bảo hành công tác): Chúng tôi thực hiện công việc bảo hành theo cam kết ghi trên phiếu bảo hành.
LH: O942 696 986_ O98755 84 86
4. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
=> Chắc chắn xử lý thông tắc hút bể phốt nhanh nhất, sạch sẽ, không đục phá, bảo đảm thẩm mỹ nhà cửa.
=> Cam đoan nhân viên chuyên môn cao, dịch vụ niềm nở, thái độ dịch vụ giỏi.
=> Chắc chắn bảo hành dịch vụ dài hạn nhất lên tới 1 năm.
=> Cam đoan dịch vụ thông hút bể phốt cạnh tranh nhất thị


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét