Mẹo nâng cao chất lượng nguồn nước tinh khiết cho gia đình - VnExpress Gia đình

Hiện giờ, phổ thông gia đình có thói quen uống nước đun sôi để nguội. Thực tại, đun sôi nước chỉ có tác dụng diệt các vi sinh vật gây bệnh chẳng thể chịu được ngưỡng nhiệt 100 độ C, chứ không thể diệt các siêu vi khuẩn và kim khí nặng như chì, cadimium hòa tan trong nước.

Ngoài ra đó, nguồn nước tự nhiên cung cấp cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt tại vn vẫn chưa được đảm bảo để có thể uống trực tiếp. 

Mặt khác, vn hiện có khoảng 17,2 triệu người (tương đương 21,5% dân số) đang dùng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan, chưa được kiểm nghiệm hay qua xử lý, theo thống kê của Viện Y khoa lao động và Vệ sinh không gian. 

Theo quy định của Quy chuẩn khoa học Giang sơn về chất lượng nước sinh hoạt, nước sạch là nguồn nước trong, không màu, không mùi, không vị, không chứa các độc chất và vi khuẩn gây bệnh cho loài người.

Việc thiếu kiến thức hiểu nhân thức về nước tinh khiết, thản nhiên dùng nước bị ô nhiễm khiến sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Càng dùng dài lâu, sức khỏe càng bị doạ dọa nguy hiểm. Hậu quả dễ thấy của nguồn nước ô nhiễm gây cho loài người là các bệnh về trục đường tiêu hóa như đi tả, đau bụng… và các bệnh ngoài da.

Để nâng cao chất lượng nguồn nước, phần đông mái ấm sử dụng máy lọc nước. Không chỉ có công dụng tăng độ sạch sẽ, lọc sạch sẽ vi khuẩn, virus gây bệnh, bụi bẩn, tạp chất, các kim khí nặng, máy lọc còn lưu giữ được các khoáng vật, vi lượng hữu ích nội địa, giúp vị nước ngon và dễ uống hơn.

cach-nang-cao-chat-luong-nguon-nuoc-sach-cho-gia-dinh

Máy lọc nước Undersink của Midea mang tới nguồn nước sạch sẽ cho mái ấm bạn.

Hiện trên hoạt động mua bán có nhiều thương hiệu máy lọc nước không giống nhau, trong đó có thể kể đến máy lọc nước Undersink của Midea.

Máy lọc nước Undersink của Midea có kiến tạo đa dạng về kiểu dáng, kiểu dáng, thích hợp với phổ biến đẳng cấp của gia chủ. Nó có thể linh hoạt lắp đặt dưới chậu rửa, rất một thể dụng cho việc rửa và đun nấu.

Được thông minh theo quy chuẩn và chất lượng châu Âu, máy lọc nước Undersink là giải pháp tốt để bảo đảm nguồn nước tinh khiết, lại dành dụm thời điểm, chi phí và mang đến cuộc sống khỏe khoắn cho các thành viên trong mái ấm.

Thế Đan


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét