Trải nghiệm đi khiến cho KT3 (Giấy tạm trú) đơn giản và với tốc độ cao gọn

Bản thân mình thấy có đông đảo người cần làm KT3 nhưng lại sợ thủ tục tinh vi và tốn thời điểm. Thật ra cũng dễ chơi lắm, mọi người đừng lo là làm lâu và tuyệt đối đừng nên bỏ tiền nhờ cò làm, phí lắm đó!

xef1439134941

KT3 là chứng nhận trợ thời trú không xác định thời hạn. Có rất nhiều hồ sơ hay công tác cần đến KT3, ví dụ như xin cho con đi học hay sắm nhà trả góp,....
Chú ý: Để có thể làm KT3, bạn phải có hộ khẩu thường trú trước nhé! Chẳng hạn như bạn chứng nhận trợ thì trú tại Hà nội thì bạn phải hoàn thành thủ tục thường trú tại một thức giấc, thành phố trực thuộc trung ương khác.

Để làm cho KT3, bạn cần sẵn sàng giấy má gồm những thứ này:

1 - Phiếu báo thay đổi nhân, hộ khẩu.
2 - Bản khai nhân khẩu của người trong khoảng 15 tuổi trở lên kèm ba tấm ảnh khổ 3x4.
3 - Bản sao chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác.
4 - Phiếu khai báo tạm bợ vắng. (Cái này bạn khiến cho ở nơi đạt yêu cầu Hộ Khẩu, về quê khiến cho á)
5 - Bạn dạng sao một trong các giấy má liên quan tới nhà (sổ hồng, hợp đồng thuê nhà, hợp đồng trao đổi nhà) hoặc giấy xác nhận của UBND phố về tình trạng nhà đang trợ thời trú tại tỉnh giấc, TP đó. Giả dụ bạn đang thuê nhà thì phải đem theo Thích hợp đồng thuê nhà, nói tương tự cho gọn ghẽ.
6 - Bảo lãnh của chủ nhà hợp pháp. Ví như bạn đang ở nhờ hoặc ở thuê người nào đó thì nhờ họ viết dùm 1 cái đơn bảo lãnh là được.

Làm cho ở đâu?

Bạn hãy tới trực tiếp Công an Thị trấn nơi bản thân đang trợ thì trú rồi nói đi đăng kí KT3 là họ sẽ chỉ dẫn tận tâm. Bạn đừng lo tới chuyện bị hành gì cả, bản thân mình thấy đi làm cũng nhanh lắm. Điền điền tờ đơn rồi nộp mấy cái thủ tục mình nói ở trên. Cái cần thiết nhất là xin xác thực lâm thời vắng ở nơi chính mình chứng nhận hộ khẩu thường trú á. Nhớ sẵn sàng trước để đỡ phải chạy đến chạy lui.

Bản thân khiến trong vòng 2 ngày là xong xuôi.

Toàn bộ hình ảnh trong bài viết chỉ mang thuộc tính minh hoạ


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét