Chuyện ngày bạn hữu: Chưa kịp cuốn bánh tráng thì nước đã dâng đến mâm, một nhà có điện cả xóm sạc máy tính bảng nhờ

Nhìn ảnh này, dân cư mạng giật thột vì vận tốc dâng của bạn bè quá cao, nhưng cũng có người trêu vì cả nhà ăn quá chậm trễ, nên mới không xoay sở kịp với thời tiết.

Cơn bão số 12 ập đến, nhiều mái nhà rơi tham gia tình cảnh ngày đêm lênh đênh trên mặt nước. Và khi cơn bão đi qua, người ta mới nhớ lại một số chuyện kể ra cũng vui nhộn vì "Con Voi" này.

Có mái nhà ở Huế đang quây quần ăn bánh tráng cuốn giết heo. Ấy thế mà chưa kịp ăn ngừng, nước cộng đồng đã dâng đến tận mâm. Cả mái ấm đành phải bỏ dở bữa ăn, cùng nhau khuân đồ đi cất. Dọn dứt mới thấy chẳng còn chỗ ngồi mà ăn, đành phải xắn quần thưởng thức bữa trưa với làn nước đục ngầu chỉ chờ Đợi nhúng tham gia người, "thi vị" không khác gì tiệc bể bơi!

chuyen-ngay-bao1-2002-phunutoday

chuyen-ngay-bao-1-2002-phunutoday


Nhìn ảnh này, cư dân mạng giật mình vì tốc độ dâng của đàn quá cao, nhưng cũng có người trêu vì cả nhà ăn quá lờ đờ, nên mới không xoay sở kịp với thời tiết.

Lại đến chuyện nhà khác ở Nhà Trang, sau bão biến thành mái ấm độc nhất vô nhị có điện trong làng. Thế là người người, nhà nhà nô nức kéo tới, xúm tham gia một cái máy phát để cùng chung sạc điện thoại. Đúng là chỉ có lúc mưa gió bão bùng mới thấy được hình ảnh bi hài này. Một nhà có điện cả họ được nhờ!


Bão Con Voi đã đi qua, nhưng thiệt thòi mà nó để lại sau khi hoành hành khiến cho người địa phương miền Trung xót xa vô cùng. Thế nhưng, ngoài những cảnh bi đát, vẫn còn phổ biến cảnh tượng khác làm khách hàng nào nhìn cũng phải cười. Mà cũng chẳng biết phải biểu cảm ra sao, vì nếu như là chúng ta rơi vào tình huống như dưới đây, thì thật sự hoang mang không nhân thức nên nói gì.
chuyen-ngay-3-2002-phunutoday

chuyen-ngay-bao-2-2002-phunutoday


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét