Xác thực đế 99% nhìn tháng sinh đoán ngay tính bí quyết vận mệnh, bạn nào không thử thì nhớ tiếc cả đời

Đa dạng người muốn con chính mình thông minh hơn thì thường chọn 04 tuần sinh là những tháng như 12, 11 vì theo quan niệm đây là những bốn tuần thuộc mùa xuân cây lá đâm chồi nảy lộc, mọi việc thuận lợi khô hanh thông. Thế nên liệu mùa hay tháng trong có ảnh hưởng đến sự thông minh của trẻ hay không?

image

Theo tiến sĩ Joseph Burgo - một nhà tâm lý trị liệu, cùng lúc là nhà phân tích tâm lý trong hơn 30 mươi năm nghĩ là, ngày tháng năm sinh - điểm bắt đầu của mỗi đứa trẻ thực thụ có ảnh hưởng tới tham vọng, cũng như chiến thắng trong mai sau của chúng.

Căn cứ dựa trên thống kê về tháng năm sinh, mẫu mã, tính cách, bệnh tật... mối quan hệ giữa giữa ngày 04 tuần sinh với số mệnh mỗi người là có cơ sở.

Những người nào sinh 04 tuần 12, tháng 1 và bốn tuần 2

Những đứa trẻ sinh vào 3 04 tuần này thì theo tiến sĩ Joseph Burgo đây là những đứa trẻ mà sau này rất đạt được mục tiêu, các con phố công danh khô hanh thông trơn tru khi sinh vào mùa đông.

Đây là những người hiện đại, có tài và có ý chí. Bên cạnh đó họ cũng là những người cực kì tự tin thế nên luôn chủ động trong mọi công việc và từ đó thời cơ làm được thành công của họ là rất cao.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại những bạn nào sinh tham gia bốn tuần 12, tháng 1 và tháng 2 thường là những người rất cứng đầu, hay bào chữa cha mẹ, không dễ nhận sai lại bướng bỉnh. Một thiếu sót khác của họ là không hề là người khiến việc đội ngũ tốt, và lập mái ấm rất muộn.

Tháng 1:

Những người sinh ra trong trong 04 tuần 1 rộng rãi kĩ năng bận bịu bệnh Alzheimer, viêm con đường ruột và bệnh động kinh. Nguyên do là những em tí hon sinh 04 tuần này ít nhận được ánh sáng trong bào thai cũng như những ngày tháng sau sinh. Thế nhưng bù đắp lại là họ có những ưu điểm vô cùng hoàn hảo. Họ là người có sức sáng tạo rất lớn, hơn nữa, vào mùa xuân cây cỏ đâm chồi nảy lộc, họ cũng sẽ thông minh trí tuệ hơn người.

Tháng 2:

Những bạn nào sinh bốn tuần 2 rất có thể sẽ là những nghệ sĩ mai sau mà bản thân không biết trước đấy. Bởi các nhà kỹ thuật nghĩ là, đẻ vào thời điểm này, các em nhỏ xíu không được kết nạp rộng rãi vitamin D. Thiếu vitamin D cũng có thể làm cho tổn thương sự phát triển não bộ và những đứa trẻ không có kĩ năng học tốt ở trường. Họ có đa dạng kĩ năng theo đuổi một sự nghiệp hiếm hoi, chả hạn như một nghệ sĩ.

04 tuần 12:

Dự báo những người sinh tháng 12 có phổ quát kỹ năng có bệnh hen suyễn hoặc dị ứng
Vì theo một báo chí ở Mỹ, rất có thể là bởi vì những người nào sinh tham gia bốn tuần 12 là được hình thành trong cao điểm mùa lạnh và cúm, phải hứng chịu 4 tháng mùa đông có thể khiến tổn thương vĩnh viễn một đứa trẻ. Nhiều đứa trẻ sinh mùa đông không được hối hả bằng các mùa khác.

Những đứa trẻ sinh 04 tuần 3, bốn tuần 4 và tháng 5

Những đứa trẻ sinh tham gia 3 04 tuần này sẽ rất biết vâng lời, biết lăng nghe, hoạt bát thông minh và có những phán đoán đúng đắn và thuận tiện sống trong một đồng đội. Tuy nhiên, do thiếu tự tín, nên những đưa trẻ sinh vào mùa xuân sẽ ngại nói ra chính kiến của bản thân, ngại tranh luận... Cụ thể là:

Bốn tuần 3:

Những bạn nào sinh tham gia bốn tuần 3 rất có thể biến thành một nhà kỹ thuật vì họ thường thông minh, giàu sức thông minh và trí não thông thạo cực kì.

Tháng 4:

Những khách hàng nào sinh vào bốn tuần 4 rất mưu trí nhưng lớn lên có thể bị nghiện rượu. Nguyên nhan là vì các chuyên gia về bốn mùa ở Đại học Oxford đã khẳng định thiếu ánh sáng mặt trời trong tử cung là nguyên cớ gây ra các đặc điểm này cho người sinh vào 04 tuần Tư, khác biệt là đối với những đứa ở Bắc bán cầu.
Đặc biệt giả dụ người mẹ không có đủ vitamin D, phổ thông gene của em bé dại không được vấn đề chỉnh trong bụng mẹ. Ngoài nghiện rượu, những người sinh bốn tuần này còn rất dễ bị tự kỷ, trầm cảm và rối loàn cảm xúc theo mùa.

Tháng năm:

Những người nào sinh tham gia tháng năm số đã định sau này sẽ biến thành những tuấn kiệt. Chúng ta có thể thấy một vài chả hạn điển hình như: nhà soạn nhạc người Nga – Tchaikovsky (sinh ngày 07/5), chưng sĩ, nhà tâm lý học người Áo – Sigmund Freud (sinh ngày 06/5)… đều rất nức danh và có mốt ự thật là họ sinh ào tháng năm đấy.

Những đứa trẻ sinh tháng 6, tháng 7 và 04 tuần 8

Những người nào sinh tham gia bốn tuần 6, 7, 04 tuần 8 thường là những đứa trẻ “mùa hè” có tính phương pháp sáng sủa, may mắn và rất vui tính. Cũng chính vì lí bởi vậy mà sức khỏe của đứa trẻ xuất hiện trong những bốn tuần 6, 04 tuần 7, tháng 8 luôn tốt hơn các 04 tuần khác.

Hơn nữa những khách hàng nào sinh vào 3 04 tuần này do luôn lạc quan nên thường tự bình chọn cao về bản thân, luôn yêu đời, biết cách tự thỏa mãn phiên bản thân và cảm thấy êm ấm với những gì mình đang có. Tấn sĩ Joseph Burgo bổ sung thêm, hình thành vào mùa hè, nên đây sẽ là những đứa trẻ nhạy cảm, tốt bụng, phổ biến, dĩ nhiên, chúng cũng rất nóng tính, nhưng không thù dai.

Tháng 6:

Một tin vui là những người nào sinh vào bốn tuần 6 thường dễ đạt giải Nobel và làm CEO. Tiên sĩ Abers nói những đứa trẻ sinh vào tháng 6 sau cùng đã được hưởng thụ ánh sáng mặt trời. Tất nhiên một tìm hiểu 300.000 chiến binh Israel cũng cho thấy vì không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong những 04 tuần đầu tiên khi còn trong bào thai nên họ có đa dạng kĩ năng bị nhân tố về góc nhìn.

04 tuần 7:

Theo vài phân tích thì những em nhỏ tuổi sinh bốn tuần này có xu hướng lạc quan nhất. Bởi vì họ được tiếp xúc với ánh nắng rực rỡ của mùa hè nên luôn cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Đây được xem là “sự can thiệp theo mùa” trong y khoa.

Tháng 8:

Bạn nào sinh vào 04 tuần 8 cũng đều rất phong cách và mạnh mẽ bởi vì phần nhiều những đứa trẻ này thường ngỗ ngược, thường sẽ không thắng lợi trong việc học mà ở một ngành khác.

Những đứa trẻ sinh vào tháng 9, 04 tuần 10 và tháng 11

Những đứa trẻ sinh vào mùa thu 04 tuần 9, 10, 11 thường có tuổi thọ cao hơn những đứa trẻ sinh các 04 tuần khác trong năm. Thậm chí, trong số những người sống thọ tới 100 tuổi trên quả đât, những người sinh tham gia 04 tuần 9, tháng 10 và bốn tuần 11 cũng chiếm tỉ lệ cao nhất.

Trong khi đó những khách hàng nào sinh vào mùa thu thường rất kĩ càng và tỉnh bơ trong công việc, là những người có uy tính trong xã hội và luôn biết khắc phục các nhân tố một cách hợp tình hợp pháp nhất.

Chưa kể, lúc gầy những đứa trẻ sinh vào mùa thu sẽ rất cần cù học hành, ít khi sinh sự với anh em cùng lớp, rất biết vâng lời và là những đứa trẻ rất thâm thúy. Nhờ đó, phụ vương mẹ có con sinh vào mùa thu có thể phần nào lặng tâm về chúng, bởi đây sẽ là những người công dân gương mẫu trong mai sau.

Tháng 9:

Những người nào sinh tham gia 04 tuần 9 thường có chiến thắng học tập cao nổi trội. Vì theo một tìm hiểu tương tự của Viện phân tích nguồn vốn, người sinh tháng 9 đỗ đại học phổ quát nhất và đeo đuổi công tác với bằng cấp toàn vẹn.

Bốn tuần 10:

Một nghiên cứu đã liệt kê rằng những người nào sinh 04 tuần 10 thường sống rất lâu. Người sinh bốn tuần này sống làng nhàng nhiều hơn 160 ngày so với các 04 tuần khác. Nhân tố này bởi vì họ nhận được tối ưu ánh sáng trong thời gian mang thai và lúc mới chào đời.

Bốn tuần 11:

Những khách hàng nào sinh vào 04 tuần 11 thường có phong cách mạnh bạo, tuy có một tẹo hơi hướng bạo lực. Vì theo Một phân tích ở Thụy Điển năm 2005 liệt kê những người sinh bốn tuần này bị tước đoạt dopamine, một loại hormore vui vẻ, được xuất hiện do sự tắm nắng sau khi sinh. Họ hay có phổ quát nghĩ suy bi thương.

**Bài viết chỉ mang thuộc tính đọc thêm

Tổng hợp

Video liên quan

Gần như hình ảnh trong bài viết chỉ mang thuộc tính minh hoạ


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét